Thời sự Bình Dương

Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương kỷ niệm 40 năm thành lập

Sáng 15/11, Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1979 – 2019).

Sáng 15/11, Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1979 – 2019). Đến dự có ông Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

Trải qua chặng đường 40 năm hình thành và phát triển, trong từng giai đoạn, thời kỳ nào, Trường trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương cũng phát huy tốt vai trò đào tạo nhân lực, phục vụ yêu cầu phát triển nguồn nhân lực của tỉnh và khu vực lân cận. Trong những năm qua, trường duy trì đào tạo các ngành nghề: nông nghiệp, địa chính, kế toán, tin học ứng dụng. Ngoài đào tạo hệ trung cấp chính quy, trường còn đào tạo các lớp liên thông, liên kết cao đẳng, đại học... tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên được nâng cao trình độ sao tốt nghiệp. Chương trình đào tạo chuyển hướng sang thực hành, đồng thời liên kết với các doanh nghiệp, trang trại đưa học sinh, sinh viên đến thực hành, giúp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho các em, kết quả hằng năm có trên 80% học sinh, sinh viên ra trường có việc làm ngay.

Đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục nghề nghiệp, nhà trường tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô, đổi mới và nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, thực hiện đào tạo theo nhu cầu xã hội gắn với nghiên cứu khoa học và hoạt động thực tiễn...

Dịp này, 3 tập thể và 6 cá nhân của trường đã vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Lao động TBXH trao tặng vì những thành tích đạt được trong công tác giáo dục nghề nghiệp năm học 2018 - 2019. UBND tỉnh Bình Dương trao tặng nhà trường Bức trướng mang dòng chữ: “ Trường trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương: Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển bền vững”cùng nhiều bằng khen cho các tập thể, cá nhân của trường.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×