Thời sự Bình Dương

Tưng bừng ngày hội tòng quân ở huyện Bắc Tân Uyên

Ngay từ 6 giờ sáng 21/02, đông đảo người thân, bạn bè của 108 tân binh trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt tại khu tưởng niệm Chiến khu D để tham dự Lễ giao nhận quân năm 2019.

Ngay từ 6 giờ sáng 21/02, đông đảo người thân, bạn bè của 108 tân binh trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt tại khu tưởng niệm Chiến khu D để tham dự Lễ giao nhận quân năm 2019. Đến dự có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các thân nhân đã động viên các tân bình khi vào quân ngũ phải chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, cố gắng phấn đấu, học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người chiến sĩ bộ đội cụ Hồ và là người con của vùng đất Chiến khu D anh hùng.

Trong tổng số 108 thanh niên nhập ngũ năm nay, có 5 tân binh là đảng viên, chiếm tỷ lệ 4,7%; 33 tân binh có trình độ đại học, cao đẳng, chiếm tỷ lệ 31,1%; 4 tân binh có trình độ trung cấp, chiếm tỷ lệ 3,8%; có 6 thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự là công chức, viên chức.

Ngay sau lễ giao nhận quân, các tân binh của huyện Bắc Tân Uyên về các đơn vị gồm: Lữ đoàn đặc công 429-Bộ Quốc phòng; Tiểu đoàn vệ binh 180- Bộ tham mưu Quân khu 7; Lữ đoàn công binh 550- Quân đoàn 4; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Công an tỉnh để nhận nhiệm vụ.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×