Thời sự Bình Dương

Việt Nam lọt top 10 quốc gia đứng đầu về Logistics

Theo Bảng xếp hạng chỉ số Logistics tại các thị trường mới nổi năm 2019, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia đứng đầu về logistics. Đây là chỉ số được xem là thước đo đánh giá năng lực cạnh tranh tổng thể dựa trên sức mạnh logistics và các nền tảng kinh do

Theo Bảng xếp hạng chỉ số Logistics tại các thị trường mới nổi năm 2019, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia đứng đầu về logistics. Đây là chỉ số được xem là thước đo đánh giá năng lực cạnh tranh tổng thể dựa trên sức mạnh logistics và các nền tảng kinh doanh.

10 quốc gia đứng đầu bao gồm: Trung Quốc, Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Indonesia, Malaysia, Ả rập Saudi, Mexico, Qatar, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Thái Lan xếp sau Việt Nam 1 bậc còn Philippines kém 10 bậc.

Việt Nam, Indonesia và Malaysia đã được chọn là những thị trường mới nổi có tiềm năng về logistics nhất sau Ấn Độ và Trung Quốc. Nguyên nhân là các điều kiện kinh doanh thuận lợi cùng với lợi thế về giá trị của sản xuất và chuỗi cung ứng đã giúp một số quốc gia Đông Nam Á đứng gần đầu trong bảng Chỉ số.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×