Thời sự Bình Dương

Xác định nguyên nhân ban đầu của vụ ngạt khí khiến 2 người chết

Thông tin về vụ ngạt khí khiến 2 người chết xảy ra tại một tiệm cầm đồ trên đường ĐT 746 thuộc ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã xác định nguyên nhân vụ việc.

Thông tin về vụ ngạt khí khiến 2 người chết xảy ra tại một tiệm cầm đồ trên đường ĐT 746 thuộc ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã xác định nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu, cơ quan công an đã xác định các nạn nhân bị ngạt khí CO (cacbon monoxit) do máy phát điện thải ra, gây ngộ độc và hôn mê sâu dẫn đến tử vong.

Theo cơ quan chức năng, tối ngày 23/4, tại khu vực tiệm cầm đồ mất điện, nên gia đình anh Cao Hữu Hà ( quê Thanh Hoá ) chạy máy phát để có nguồn điện sinh hoạt. Sau đó, trong suốt ngày 24/4,  hàng xóm không thấy gia đình chủ tiệm cầm đồ Toàn Cầu của anh Hà mở cửa kinh doanh, cửa lại khóa trong.

Nhiều lần kêu cửa, nhưng không được, nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã trình báo sự việc với địa phương. Công an xã Tân Vĩnh Hiệp nhanh cóng có mặt, mở cửa nhà, thì phát hiện người vợ và đứa con gái nhỏ (4 tuổi) đã chết trong phòng ngủ, cạnh đó là người chồng nằm gục thoi thóp thở.

Nhờ được tích cực cấp cứu, nên hiện anh Hà đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an sẽ tiếp tục thu thập thông tin làm rõ vụ việc khi sức khỏe của anh Hà ổn định.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×