Tin Thể thao

Xe đạp Bình Dương thực hiện tốt công tác đào tạo trẻ

Đội tuyển xe đạp trẻ Bình Dương đã xuất sắc xếp vị trí thứ tư toàn đoàn ở Giải vô địch xe đạp trẻ đường trường, địa hình quốc gia 2023. Trong đó, đội nữ trẻ của Bình Dương góp đến 3 huy chương vàng. Đó là minh chứng cho thấy Bình Dương đang thực hiện rất tốt công tác đào tạo trẻ.

Những cua rơ trẻ, đầy tài năng như Lầu Lê Thảo Nhi, Lý Bảo Quỳnh, Hoàng Thị Xuân Mai và Phan Nguyễn Vũ Bảo đã thi đấu ấn tượng để mang về 4 tấm HCV cho Bình Dương. Trong đó, cua rơ trẻ Lý Bảo Quỳnh giành cú đúp HCV ở hai nội dung 500m và bộ đôi 500m.

Trở về sau giải đấu thành công, thầy trò 2 ekip xe đạp nam trẻ, nữ trẻ tiếp tục bước vào các chương trình tập luyện theo giáo án của Ban huấn luyện. Đối với đội nữ trẻ, sau đợt tuyển trạch, đội vừa bổ sung hơn 10 vận động viên hoàn toàn mới.

Được biết, sau thành tích tại Giải vô địch xe đạp trẻ đường trường, địa hình quốc gia 2023, hai nữ cua rơ trẻ U16 đầy tiềm năng là Lầu Lê Thảo Nhi và Lý Bảo Quỳnh hiện đang được đưa sang tập luyện thử sức cùng các đàn chị của tuyển Biwase Bình Dương. Có thể nói, sự quan tâm hỗ trợ và chung tay của ngành thể thao và các đơn vị tâm huyết với xe đạp Bình Dương chính là bước đệm vững chắc để lứa VĐV trẻ của Bình Dương có cơ hội vươn mình tỏa sáng trong tương lai./.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×