Thời sự Bình Dương

Đại lễ cầu siêu tiết thanh minh

Nhân dịp tiết Thanh Minh, chiều 4/4, tại khuôn viên nghĩa trang công viên Bình Dương, Cty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức đại lễ cầu siêu Tiết thanh minh cho vong hồn những

Nhân dịp tiết Thanh Minh, chiều 4/4, tại khuôn viên nghĩa trang công viên Bình Dương, Cty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức đại lễ cầu siêu Tiết thanh minh cho vong hồn những liệt sĩ đã ngã xuống vì mảnh đất quê hương Bình Dương và những người an táng tại nghĩa trang.

Lễ cầu siêu có sự tham gia của đông đảo của các phật tử, những người có người thân yên nghỉ tại hoa viên nghĩa trang Bình Dương. Lễ cầu siêu được tiến hành gồm các phần như Lễ Kiều hồn; Tiếp linh; Phát tấu; Tụng kinh và Đại lễ chẩn tế cô hồn mông sơn thí thực. Các nghi thức đều do Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp đảm trách.

Lễ cầu siêu là một sinh hoạt văn hóa tâm linh, mang tính nhân văn sâu sắc, được duy trì liên tục trong 9 năm qua tại nghĩa trang công viên Bình Dương thể theo nguyện vọng của đông đảo thân nhân người đã khuất, được lưu táng tại nghĩa trang công viên Bình Dương; đồng thời qua đó giáo dục con cháu đời sau sống tốt hơn, có trách nhiệm với tổ tiên ông bà.

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×