1977 Vlog - Hiện tượng Youtube Việt Nam

Youtube năm 2019 đem đến nhiều thú vị cho cộng đồng mạng với những sản phẩm độc đáo, mới lạ. Trong số đó phải kể đến một hiện tượng mới nổi được 2 tháng nay là “1977 Vlog”.

Sau 2 tháng ra mắt, với 4 Vlog được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học kinh điển của văn học Việt Nam trong bối cảnh năm 1945 như Lão Hạc, Vợ chồng A phủ, Chí Phèo và mới đây nhất là Chị Dậu.  4 clip đều không dài quá 6 phút, nhóm làm phim mạng 1977 Vlog đã xuất sắc đạt được Nút Vàng của Youtube.  Đây là kỷ lục mà chưa Youtuber Việt Nam nào làm được. Tác giả của các video hài hước này là 2 anh em sinh đôi Nguyễn Trung Anh và Nguyễn Việt Anh cùng một người em họ Nguyễn Văn Tân. Chỉ với một chiếc iPad, tự lên kịch bản, chọn địa điểm quay gần khu vực mình sinh sống rồi lần lượt quay cho nhau để hoàn thành các phân cảnh.

Đan xen là các yếu tố hài hước mang âm hưởng hiện đại trên nền chất liệu cũ kỹ, giọng phim truyện nhựa cũng như châm biếm xã hội. Với sự chỉn chu trong hình ảnh, âm thanh  nên 1977 Vlog nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ.

 

Xem các tin Chính trị - Xã hội khác tại đây.

Hoặc link: http://btv.org.vn/video/chinh-tri-xa-hoi

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong
- Youtube: www.youtube.com/btvgo
- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×