Thời sự Bình Dương

Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày Tp.Thủ Dầu Một đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 7 đồng chí.

Sáng 19/9, Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024.

Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố TDM là tổ chức tập hợp những người tham gia hoạt động kháng chiến, bị địch bắt tù đày, hiện có 117 đồng chí tham gia sinh hoạt. Nhiệm kỳ qua, Ban Liên lạc luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống các chiến sĩ cách mạng, kịp thời động viên thăm hỏi thân nhân các chiến sĩ qua đời; thực hiện tốt chính sách với người có công, bảo đảm quyền lợi và chế độ chính sách cho các chiến sĩ bị địch bắt tù đày. Hiện nay, 100% chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày được hưởng các chế độ chính sách đối với người có công. Ban liên lạc đã kịp thời thăm hỏi, tặng quà các hội viên khó khăn, ốm đau; cũng  như nhân các dịp lễ Tết với tổng số tiền trên 50 triệu đồng...

 Đại hội đã bầu Ban chấp hành Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 7 đồng chí.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×