Thời sự Bình Dương

Bình Dương cho phép mở lại một số hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ

       Theo đó, các đơn vị, địa phương thực hiện quản lý, kiểm soát chặt chẽ và tiếp tục dừng các hoạt động, các sự kiện có tập trung đông người chưa cần thiết; chưa mở cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Quán bar, Gym, cơ sở làm đẹp, mát-xa, karaoke, vũ trường.

       Các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ gồm: bán buôn, bán lẻ, khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán ăn..., khu tập luyện thể thao, khu di tích, danh lam thắng cảnh được hoạt động, nhưng phải thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch.

       Các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các đơn vị có liên quan vận động các Ban trị sự của các Chùa, Nhà thờ, Khu thờ tự... dừng tổ chức các hoạt động lễ, hội tập trung đông người và thực hiện nghiêm Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ tại những nơi này cho phù hợp, nhằm phòng, chống dịch hiệu quả.

      Căn cứ tình hình diễn biến dịch Covid-19, các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện đúng các điều kiện bảo đảm an toàn cho học sinh, học viên, sinh viên, giáo viên khi đến trường.

     Giao Ngành Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện công tác kiểm soát dịch bệnh trên tinh thần 4 tại chỗ; chủ động trong các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn với phương châm sức khỏe và tính mạng của con người là trên hết. Thực hiện tốt thông điệp 5K gồm “khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập – khai báo y tế”.

     Các cấp, các ngành tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch.

 

 

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:

Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn

App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)

Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

Youtube: www.youtube.com/btvgo

Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×