Thời sự Bình Dương

Để trẻ mồ côi, khuyết tật, con bệnh nhân nghèo vững bước đến trường

Tính đến đầu tháng 8 năm 2019, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã huy động số tiền hơn 4,6 tỷ đồng, thực hiện xây dựng và sửa chữa 31 căn nhà tình thương, trao 900 suất học bổng, hỗ trợ y tế cho 80 đối tượng khuyết tật, h

Sáng 19/9, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương tổ chức trao học bổng, xe đạp cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, con bệnh nhân nghèo đợt 2 năm 2019.

Tiếp nối ý nghĩa lan tỏa của đợt trao học bổng, xe đạp cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, con bệnh nhân nghèo diễn ra trong tháng  8 vừa qua, đợt trao học  bổng, xe đạp lần  này diễn ra trong không khí vui tươi,  phấn  khởi. Hơn 400 học sinh được nhận các phần học bổng và xe đạp là các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vượt qua những khó khăn về vật chất, khiếm khuyết của bản thân, các em đều có thành tích học tập tốt, là con ngoan trò giỏi.

Cùng với đẩy mạnh phát triển kinh tế, thời gian qua công tác chăm lo cho các đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo được tỉnh Bình Dương đặc biệt quan tâm. Cùng với các nguồn hỗ trợ trợ từ ngân sách của tỉnh, sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã góp phần rất lớn giúp các hoàn cảnh khó khăn vươn lên. Tính đến đầu tháng 8 năm 2019, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã huy động số tiền hơn 4,6 tỷ đồng, thực hiện xây dựng và sửa chữa 31 căn nhà tình thương, trao 900 suất học bổng, hỗ trợ y tế cho 80 đối tượng khuyết tật, hỗ trợ vốn vay làm kinh tế cho các đối tượng khuyết tật khó khăn…

Với sự chung tay góp  sức  của toàn xã hội, năm  học mới 2019-2020, các  em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương có thêm nguồn kinh phí trang trải cho việc  học, cũng như có phương tiện  để đến  trường…Đây là những phần quà ý nghĩa, động viên tinh thần các em tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập đạt kết quả tốt.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×