Thời sự Bình Dương

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Dương kỷ niệm ngày thành lập Hội Doanh nhân Việt Nam

Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và sơ kết hoạt động trong 9 tháng năm 2017.

Tại buổi họp mặt, các hội viên đã ôn lại truyền thống ngày Doanh nhân Việt Nam; đồng thời báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác từ thiện của Hội trong 9 tháng năm 2017.

Mặc dù trong những năm qua, tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn; nhưng các thành viên Hội Nữ Doanh nhân tỉnh vẫn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, góp phần giải quyết việc làm thường xuyên cho gần 7 ngàn lao động. Về công tác xây dựng tổ chức Hội, trong năm 2017, Hội đã phát triển mới được 10 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện có lên gần 100 hội viên. Cùng với hoạt động xản suất kinh doanh, các thành viên trong Hội còn tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng.

Tại buổi họp mặt, Hội Nữ doanh nhân của tỉnh BD đã trao quyết định kết nạp 10 hội viên mới; đồng thời phát động chương trình ủng hộ Quỹ từ thiện của Hội để thực hiện trong năm 2018; qua đó thu hút 100% hội viên tham gia với tổng số tiền đóng góp trên 1 tỷ 200 triệu đồng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×