Thời sự Bình Dương

Họp bàn công tác đền bù và giải phóng mặt bằng

Sáng 6/4, Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, cùng lãnh đạo các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên, TX. Tân Uyên, Bến Cát và Tổng công ty Becamex IDC.

Sáng 6/4, Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, cùng lãnh đạo các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên, TX. Tân Uyên, Bến Cát và Tổng công ty Becamex IDC.  Nội dung cuộc họp nhằm lắng nghe và tìm biện pháp tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm.

Kết luận cuộc họp, Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đánh giá cao sự phối hợp của các địa phương với các sở ngành của tỉnh nhằm thực hiện triển khai công tác đền bù và giải phóng mặt bằng. Nhờ đó đa phần các dự án công trình trọng điểm đã cơ bản hoàn thành công tác đền bù, giải phóng mặt bằng theo đúng kế hoạch đề ra, như đường Mỹ Phước Tân Vạn, DT 743, đường tạo lực Bàu Bàng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh yêu cầu các địa phương cần có nhiều giải pháp quyết liệt hơn nữa để triển khai công tác đền bù giải phóng mặt bằng. Theo đó, các địa phương cần có kế hoạch rõ ràng về thời gian kiểm kê, đền bù và giải phóng mặt bằng. Bên cạnh đó, các cấp, ngành, địa phương chú trọng công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện chủ trương đền bù, giải phóng mặt bằng và chuẩn bị đủ nguồn vốn để giải ngân đền bù cho các dự án.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×