Horasis 2019

Khuyến khích người trẻ nêu quan điểm

Đối với các doanh nghiệp, tinh thần, thái độ làm việc của các nhân viên là rất quan trọng. Việc khuyến khích mọi người bày tỏ chính kiến để những nhà quản lý xây dựng được chính sách điều hành phù hợp là điều quan trọng.

Đối với các doanh nghiệp, tinh thần, thái độ làm việc của các nhân viên là rất quan trọng. Việc khuyến khích mọi người bày tỏ chính kiến để những nhà quản lý xây dựng được chính sách điều hành phù hợp là điều quan trọng. Đây cũng là nội dung của phiên đối thoại vừa diễn ra sáng nay trong khuôn khổ của Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á tại Bình Dương.

Với chủ đề “ Khuyến khích người trẻ nêu quan điểm”, phiên đối thoại thu hút nhiều học giả và doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Philippines…

Đối với những người trẻ tuổi khi làm việc tại các doanh nghiệp họ thường lo lắng về việc phê bình thẳng thắn. Vấn đề đặt ra là làm sao để các nhà quản lý doanh nghiệp có thể thuyết phục những nhân viên lâu năm sẵn sàng lắng nghe, và thế hệ trẻ sẵn sàng góp ý mà không sợ bị khiển trách.

Tại phiên đối thoại, đại diện các doanh nghiệp Châu Á đã chia sẻ những kinh nghiệm quản trị nhân sự tại đơn vị mình. Đồng thời, đây cũng là dịp để những người tham gia phiên đối thoại cùng bàn bạc thảo luận để đưa ra một hình mẫu doanh nghiệp tiêu biểu mà ở đó việc giao tiếp cởi mở ngay trong nội bộ công ty được khuyến khích.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×