Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà tết tại thi xã Thuận An

Thiết thực chăm lo các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán, sáng 7/2, đoàn lãnh đạo tỉnh và thị xã Thuận An đã đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Thạnh và phường Hưng Định.

Thiết thực chăm lo các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán, sáng 7/2, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh và thị xã Thuận An đã đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Thạnh và phường Hưng Định.

Đoàn đã tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, gồm 2 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500.000 đồng; 30 hộ nghèo, mỗi hộ nhận tiền mặt 1,5 triệu đồng và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ 500.000 đồng.

Đến thăm các thương binh trên địa bàn phường An Thạnh, lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các đối tượng; chúc các gia đình đón mùa xuân đầm ấm bên những người thân. Đồng thời khẳng định, thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm công tác an sinh xã hội, nhất là chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình ổn định cuộc sống.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×