Thời sự Bình Dương

Những chuyến xe nghĩa tình đưa sinh viên về quê đón tết

Gần 3.000 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của nhiều tỉnh thành cả nước đang học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận những chiếc vé lên chuyến xe ân tình về bên gia đình chuẩn bị đón năm mới. Dự kiến chuyến xe xa nhất cũng về đến Thanh Hóa vào tối 7/

Gần 3.000 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của nhiều tỉnh thành cả nước đang học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận những chiếc vé lên chuyến xe ân tình về bên gia đình chuẩn bị đón năm mới. Dự kiến chuyến xe xa nhất cũng về đến Thanh Hóa vào tối 7/2.

Ngoài 3 ngàn tấm vé nghĩa tình, chương trình chuyến xe mùa Xuân cũng dành tặng 2.000 phần quà cho các bạn sinh viên xa quê, có hoàn cảnh khó khăn mong muốn được ở lại thành phố để tìm việc làm thêm để trang trải kinh phí học tập, sinh hoạt. Dịp Tết năm này, Thành đoàn TP.HCM sẽ giới thiệu 8.000 việc làm thêm cho bạn trẻ. Những tấm vé nghĩa tình không chỉ đưa các bạn về sum họp đầm ấm bên gia đình ngày cuối năm, mà còn tiếp thêm động lực giúp các bạn phấn đấu, nỗ lực để đạt kết quả cao hơn trong học tập, trở thành những “Sinh viên 5 tốt”, những công dân tốt cho xã hội.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×