Thời sự Bình Dương

Sự kiện chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017

Chương trình chào mừng Hội nghị thượng đỉnh các Tổng Giám đốc Nhà lãnh đạo doanh nghiệp của 21 quốc gia thành viên APEC 2017 (APEC CEO Summit) được tổ chức tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng và sân golf Mai House Hội An Luxury Golf & Resort.

Chương trình chào mừng Hội nghị thượng đỉnh các Tổng Giám đốc Nhà lãnh đạo doanh nghiệp của 21 quốc gia thành viên APEC 2017 (APEC CEO Summit) đã được tổ chức tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng và sân golf Mai HouseHội An Luxury Golf & Resort.

Chương trình do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI phối hợp với Tập đoàn TBS tổ chức, thu hút khoảng 1.000 CEO hàng đầu quốc tế và Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đối thoại chính sách, sự kiện APEC CEO Summit nhằm kết nối doanh nghiệp quốc tế, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập, xúc tiến, đầu tư thương mại. Những ưu tiên của hợp tác doanh nghiệp tại sự kiện APEC CEO Summit gồm: Tăng cường hội nhập kinh tế khu vực; Thúc đẩy tăng trưởng bền vững, sáng tạo và toàn diện; Nâng cao cạnh tranh của doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, khuyến khích doanh nghiệp đổi mới trong kỷ nguyên số.

Việt Nam là biểu hiện thành công của quá trình hội nhập, và việc APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam là một lợi thế khi 70% quan hệ đối ngoại của Việt Nam từ đầu tư, thương mại, lao động, đều đến từ APEC. Doanh nghiệp Việt Nam cũng rất quan trọng với các doanh nghiệp APEC vì Việt Nam đang đi đầu trong xu hướng toàn cầu hóa, hướng tới một khu vực thương mại tự do lớn của thế giới.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×