Thời sự Bình Dương

Triển lãm khoa học công nghệ - Kết nối giao thương

Nằm trong các hoạt động của Hội nghị thành phố thông Bình Dương 2017, triển lãm Doanh nghiệp khoa học và công nghệ đóng vai trò hạt nhân. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đóng góp các giải pháp xây dựng thành phố thông minh Bình Dương thông qua n

Nằm trong các hoạt động của Hội nghị thành phố thông Bình Dương 2017, triển lãm Doanh nghiệp khoa học và công nghệ đóng vai trò hạt nhân. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đóng góp các giải pháp xây dựng thành phố thông minh Bình Dương thông qua nhiều sản phẩm khoa học, công nghệ.

Tham gia triển lãm doanh nghiệp khoa học -công nghệ, Industrial Group đã mang đến nhiều giải pháp thông minh. Nổi bật nhất là thiết kế nhà vệ sinh thông minh chạy bằng năng lượng mặt trời. Với thiết kế có cấu trúc như hộp thang máy, mọi thao tác đều thực hiện bằng cảm ứng từ, hoàn toàn tự động theo xu hướng thông minh. Đây chỉ là một trong những ứng dụng mà Industral Group và Cty Kim Hoàng Hiệp chuẩn bị triển khai, hưởng ứng đề án thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương.

44 gian hàng tham gia triển lãm lần này thật sự đem lại nhiều giải pháp thông minh không chỉ cho tỉnh Bình Dương mà còn cho rất nhiều doanh nghiệp. Không chỉ là nơi trình diễn các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật cao, các ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số theo xu thế thời đại công nghiệp 4.0, thành phố thông minh, triễn lãm còn là nơi giới thiệu những ý tưởng đổi mới sáng tạo của những nhóm khởi nghiệp, sinh viên các trường đại học cần hợp tác đầu tư.

Thu hút sự quan tâm nhất đối với nhiều doanh nghiệp, người tham quan vẫn là các giải pháp giao thông thông minh, thiết bị tự động hóa, cảm biến, robot; ứng dụng IOT vào điều khiển, kiểm soát thông minh. Tuy chỉ diễn ra trong 3 ngày, nhưng triển lãm đã thu hút rất nhiều đoàn tham quan từ các đối tác đầu tư nước ngoài của tỉnh từ Nhật, Hà Lan thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề như đầu tư khu công nghiệp, xử lý nước thải, logistic...

Triển lãm Doanh nghiệp khoa học-công nghệ trong khuôn khổ hội nghị thành phố thông minh Bình Dương lần thứ 2 năm 2017 thật sự là cơ hội để các doanh nghiệp thúc đẩy sự đổi mới về công nghệ; đồng thời còn là nơi kết nối giao thương, đóng góp nhiều giải pháp để xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×