Horasis 2019

Bình Dương đã sẵn sàng cho Horasis 2019

Chỉ vài ngày nữa Bình Dương sẽ tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á (Horasis 2019). Đến nay mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất để tổ chức thành công sự kiện đối ngoại quan trọng nhất của tỉnh Bình Dương trong năm 2019.

Chỉ vài ngày nữa Bình Dương sẽ tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á (Horasis 2019). Đến nay mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất để tổ chức thành công sự kiện đối ngoại quan trọng nhất của tỉnh Bình Dương trong năm 2019.

Để tổ chức thành công Horasis 2019, công tác chuẩn bị đang được các cấp, các ngành, các đơn vị liên quan của tỉnh khẩn trương thực hiện. Đến nay Tiểu ban nội dung Horasis 2019 đã triển khai công việc đến thành viên thuộc các sở, ngành, đơn vị tham gia. Nhân sự được phân công gồm các nhóm: Đầu mối kết nối Horasis thực hiện nhiệm vụ liên hệ và làm việc với Horasis để thống nhất các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức trong suốt quá trình triển khai sự kiện. Nhóm đầu mối nắm bắt tất cả chi tiết thông tin về nội dung của Horasis; hỗ trợ liên hệ và trao đổi thông tin, cập nhật thông tin cho Ban tổ chức; phân công theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và báo cáo công tác tổ chức của tổ nội dung với Ban tổ chức; phân công người trực tiếp phụ trách công tác nội dung các phiên của Horasis.

Tổ phụ trách bài phát biểu, dẫn chương trình, kịch bản cũng đã chuẩn bị xong kịch bản, chương trình chi tiết các phiên. Tiểu ban nội dung đã lên kế hoạch và danh sách nhân sự tổ phiên dịch, dịch tài liệu, kiểm tra nội dung. Hiện tài liệu cho sự kiện đã hoàn tất. Tiểu ban hậu cần, Tiểu ban lễ tân cũng sẵn sàng để đón tiếp các đoàn tham dự chu đáo. Triển khai nhiệm vụ bảo đảm an toàn, an ninh trật tự cho Horasis 2019, đại diện Tiểu ban an ninh, trật tự - lãnh đạo Công an tỉnh cho biết tiểu ban đã lên kế hoạch triển khai, phối hợp với các đơn vị tăng cường kiểm soát an ninh, trật tự, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho Horasis 2019. Trong khi đó, theo đại diện Sở Ngoại vụ, đến thời điểm này đã có 900 thư mời đã được gửi đi. Bên cạnh đó, phối hợp với Becamex IDC và khách sạn Becamex trong việc chuẩn bị xe đưa đón đại biểu, ăn uống và phòng khách sạn nghỉ ngơi cho khách mời.

Hy vọng những kinh nghiệm có được từ Horasis 2018, là yếu tố quan trọng để  tổ chức thành công Horasis 2019, góp phần quảng bá hình ảnh về đất và người, cùng nét văn hóa Bình Dương, cũng như những tiềm năng và lợi thế của tỉnh trong phát triển về kinh tế và xã hội, trong lộ trình xây dựng thành phố thông minh.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×