Horasis 2019

Bình Dương tiếp tục đăng cai tổ chức diễn đàn họp tác kinh tế Châu Á - Horasis 2019

Theo kế hoạch, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2019 (gọi tắt là Horasis – Bình Dương 2019) được tổ chức từ ngày 24-11 đến ngày 26-11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Theo kế hoạch, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2019 (gọi tắt là Horasis – Bình Dương 2019) được tổ chức từ ngày 24-11 đến ngày 26-11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương. Diễn đàn quy tụ hơn 1.000 khách mời là lãnh đạo cao cấp các tập đoàn kinh tế đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới cùng khách mời từ Trung ương, Bộ, ngành, lãnh đạo các địa phương và lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp Việt Nam.

Diễn đàn gồm một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ…Cụ thể, Diễn đàn được tổ chức bao gồm 4 phiên họp toàn thể Horasis, 35 phiên đối thoại khu vực tập trung vào châu Á.

Trong khuôn khổ các hoạt động diễn đàn Horasis 2019, Bình Dương ra mắt ra mắt Hệ thống đường dây nóng 1022, khai trương Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giới thiệu Trung tâm Thương mại thế giới Bình Dương trở thành thành viên của Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới và thông tin khởi công dự án tại vòng xoay ngay cạnh Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương…Đặc biệt, trong các sự kiện bên lề, Bình Dương tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong vòng 15 phút vào tối 23/11 tại khu vực Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Horasis Bình Dương 2019 là lần thứ hai liên tiếp, tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức sau lần đầu vào tháng 11-2018.

Tại Horasis - Bình Dương 2018, đã có bốn phiên toàn thể và 36 phiên thảo luận nêu ra những cơ hội, thách thức của châu Á trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0; đồng thời, cùng đưa ra các giải pháp, tầm nhìn, mô hình kinh doanh mới thúc đẩy hệ thống thương mại đa phương mở, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực về phát triển đô thị thông minh và mang lại cuộc sống thịnh vượng hơn cho người dân.

Horasis - Bình Dương 2018 đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế về hình ảnh một Bình Dương năng động, thân thiện và nghĩa tình, là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.Tiếp nối thành công Horasis Bình Dương 2018, tỉnh đang chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức thành công Horasis Bình Dương 2019.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×