Horasis 2019

Đối thoại Số hóa Châu Á

Hiện nay, số hóa với sử dụng trí tuệ nhân tạo, robot, điện toán đám mây đã làm thay đổi nhiều khía cạnh và lĩnh vực của đời sống con người.

Phiên đối thoại “Số hóa châu Á” tiếp tục với việc đưa ra nhận định:  Trong thời đại công nghiệp 4.0, công nghệ  kỹ thuật số chiếm vai trò chủ đạo, thông qua internet và điện thoại thông minh, chúng ta  có thể làm được mọi thứ từ giao tiếp, học tập, làm việc đến mua sắm, giải trí... Đặc biệt, hiện nay số hóa với sử dụng trí tuệ nhân tạo, robot, điện toán đám mây đã làm thay đổi nhiều khía cạnh và lĩnh vực của đời sống con người.

Các diễn giả tham gia đã có những đối thoại sâu rộng về những vấn đề liên quan ở những quốc gia trong khu vực. Đồng thời chia sẻ mong muốn đóng góp vào cuộc cách mạng công nghệ số. Bởi, trong thời đại ngày nay, việc giúp các doanh nghiệp số hóa là điều hết sức quan trọng, giúp tăng sức cạnh tranh.

Đặc biệt, các nhà đầu tư, tư vấn đều mong muốn hỗ trợ  cho các doanh nghiệp châu Á, nhất là những doanh nghiệp đang có mặt tại Bình Dương – khu vực đang phát triển nhanh chóng nhờ áp dụng những công nghệ mới. Và các doanh nghiệp tại Bình Dương cũng chuyển mình nhanh chóng nhờ công nghệ số.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×