Horasis 2019

Nuôi dưỡng sự đổi mới thông qua thương mại hóa

Mục đích của đổi mới sáng tạo đó chính là năng suất cao; mỗi doanh nghiệp có năng suất cao sẽ tạo ra năng suất cao của toàn nền kinh tế.

Tham gia phiên thảo luận “Nuôi dưỡng sự đổi mới thông qua thương mại hóa”, diễn giả đến từ các nước: Singapore, Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam đã trình bày các phương pháp đổi mới sáng tạo, từ đó thảo luận xung quanh các vấn đề: Làm thế nào để sự đổi mới trên khắp châu Á diễn ra nhanh hơn, đưa các phát minh ra thị trường nhanh hơn? Các trung tâm đổi mới có thể hỗ trợ tiến trình này bằng cách tập trung vào cơ chế hỗ trợ hay không? Những nguồn tài trợ nào có thể được cần đến?

Có thể nói, mục đích của đổi mới sáng tạo đó chính là năng suất cao; mỗi doanh nghiệp có năng suất cao sẽ tạo ra năng suất cao của toàn nền kinh tế. Thúc đẩy năng suất của từng doanh nghiệp, sẽ tạo cơ sở cho nền kinh tế phát triển bền vững, tạo ra giá trị mới, đảm bảo an sinh xã hội và sự thịnh vượng của quốc gia.

Phiên thảo luận đã đưa ra các giải pháp để thúc đẩy sự đổi mới thông qua thương mại hóa thành công; đồng thời đề cập đến vấn đề phát triển các trung tâm đổi mới sáng tạo của các trường Đại học; các chính sách đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp phát triển.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×